“Miền Sapa” xứ Nghệ

Trang chủ / Điểm đến

“Miền Sapa” xứ Nghệ

Giới thiệu

Cổng trời Mường Lống là một trong những địa điểm săn mây tuyệt đẹp của Nghệ An. Hãy thử một lần cảm giác check-in bồng bềnh giữa đất trời, mây gió.

 

Cổng trời Mường Lống với cảnh đẹp bồng bềnh biển mây, giữa cao nguyên đại ngàn luôn là một trong những địa điểm du lịch Nghệ An thu hút nhất hiện nay. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi cảnh sắc thần tiên có 1-0-2 này.

Cổng trời Mường Lống

 

Mường Lống là một trong những địa điểm du lịch Nghệ An vô cùng nổi tiếng những năm gần đây. Được ví như Sapa xứ Nghệ, cổng trời Mường Lống ẩn giữa thung lũng của núi non thuộc huyện Kỳ Sơn.

Nếu di chuyển theo quốc lộ 7A, bạn chỉ cần đi qua thành phố Vinh khoảng 200km thẳng hướng Nghệ An, tìm về xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn là tới.

Tuy là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng vì ẩn giữa núi rừng nên cung đường tới Mường Lống khá khó đi. Do vậy, nếu không giỏi tìm đường, hãy lựa chọn du lịch theo tour để không bỏ lỡ cơ hội khám phá cổng trời Mường Lống Nghệ An.

Cổng trời Mường Lống

 

Cổng trời Mường Lống sở hữu một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, huyền ảo. Khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ ngay lập tức như vỡ òa trước biển trời mây gió. Mây quyện cùng hoa, hoa vui đùa cùng cỏ dại giữa cái se lạnh đặc trưng của miền núi, tất cả sẽ khiến bạn như muốn bay bổng cùng cảnh đẹp nên thơ.

Được ví như Sapa của Nghệ An, cổng trời Mường Lống sở hữu một vị trí cực kỳ đẹp khi nằm gọn trong lòng thung lũng của một ngọn núi cao đến 1500 mét, nằm kế dãy Trường Sơn. Cung đường lên núi uốn lượn, rợp bóng cây xanh mát. Khí hậu trong lành, mát mẻ sẽ khiến bạn luôn cảm thấy sảng khoái, ngập tràn năng lượng.

Cổng trời Mường Lống

 

Khi đi từ Mường Xén đến Mường Lống, bạn nhất định đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của nơi này. Dừng chân lại một chút, check in vài ba tấm ảnh, bạn sẽ phải choáng ngợp với cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây.

Cổng trời Mường Lống

 

Khi đã thưởng thức xong cảnh đẹp hoàng hôn, bạn có thể tiếp tục khám phá Mường Lống khi tham quan bản làng của người dân nơi đây. Nhịp sống chậm rãi, bình yên cùng những con người thân thiện sẽ giúp bạn cảm nhận được sự an yên trong tâm hồn.

Bạn có thể hòa mình vào bản sắc văn hóa khi thăm thú đồi chè bản Phà Sắc, hoặc tham quan vườn táo, đào, mận của người dân…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *