Làng Sen quê Bác

Trang chủ / Điểm đến

Làng Sen quê Bác

Giới thiệu

Làng Sen quê Bác là địa điểm du lịch mang đậm nét văn hóa lịch sử, là nơi sinh ra của vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh. Đến đây, du khách không chỉ được thưởng thức và chiêm ngưỡng khung cảnh bình dị, thân quen, gần gũi mà còn được nghe về những câu chuyện gắn liền với mảnh đất địa linh nhân kiệt này. Hãy cùng lưu lại kinh nghiệm du lịch làng Sen trong bài viết dưới đây nhé.

 

Kinh nghiệm du lịch làng Sen quê Bác từ A đến Z

 

Giới thiệu đôi nét về làng Sen quê Bác

Làng Sen quê Bác là mảnh đất đã in dấu bao lịch sử, nơi sản sinh ra vị anh hùng của dân tộc Việt Nam. Đây là điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An, hằng năm đón lượng lớn du khách trong và ngoài nước về ghé thăm.

Tất cả các vật dụng, hình ảnh đều được giữ nguyên từ thời Bác còn sinh sống tại đây, nên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời.

Làng Sen quê Bác

 

Nằm cách thành phố Vinh chỉ 16 km, du khách có thể thuận tiện ghé thăm mảnh đất làng Sen, hiện đang thuộc xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Đây cũng chính là quê gốc của Bác Hồ, người anh hùng Nguyễn Sinh Cung thời trước khi ra đi tìm đường cứu nước. Đây cũng chính là niềm tự hào bao đời nay của người dân Nghệ An từ bao đời nay.

Làng Sen là cội nguồn của vị anh hùng dân tộc Hồ Chí Minh

 

Du khách có thể ghé thăm làng Sen quê Bác vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên tháng 5 được coi là phù hợp nhất bởi thời tiết mát mẻ, đặc biệt sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh sen nở đầy hồ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *